Cách chạy Zalo Ads hiệu quả là một bước không thể thiếu kinh doanh trên Zalo. Ngày nay, công nghệ 4.0 đã ngày càng phát triển. Ngoài việc chạy quảng cáo Fcaebook, sàn TMĐT,… Zalo cũng có thể chạy quảng cáo. Không thể chần chờ lâu. Sau đây, tại Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing sẽ hướng dẫn cách chạy Zalo Ads hiệu quả.

Quảng Cáo Zalo là gì?

Zalo Ads là một phần mền hỗ trợ các nhà quảng cáo trong việc chủ động tạo quảng cáo. Tối ưu tất cả các sản phẩm của doanh nghiệp. Tiếp cận được khách hàng trên hệ thống Zalo Netword.

Cách chạy Zalo Ads hiệu quả qua những bước sau đây

Cách chạy Zalo Ads hiệu quả là điều không hề khó. Khi chúng ta chạy quảng cáo trên Zalo thì hãy tuân thủ theo các bước sau đây. Để tiếp cận nhiều khách hàng và cho ra nhiều đơn.

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Zalo

Đăng nhập Zalo

Bước 2: Thiết lập quảng cáo

Chọn ” Tạo quảng cáo ” -> Chọn quảng cáo Zalo Official Account -> Chọn page mà doanh nghiệp chạy quảng cáo. Sau đó đặt tên cho chiến dịch quảng cáo. Kế tiếp là nhấn ” Tạo quảng cáo “

thiet-lap-quang-cao

Thiết lập quảng cáo

dat-ten-chien-dich-quang-cao

Đặt tên chiến dịch quảng cáo

Bước 3: Chọn phân khúc khách hàng phù hợp với sản phẩm

Bước này là trên Zalo sẽ xuất hiện một cái bảng hiển thị phạm vi quảng cáo. Để doanh nghiệp có thể lựa chọn theo tệp khách hàng. Bước chọn như thế này cũng là bước quan trọng không kém. Vì nếu chọn sai là chiến dịch quảng cáo không được hiệu quả.

chon-phan-khuc-khach-hang

Chọn phân khúc khách hàng

Bước 4: Thiết lập chi phí cho chiến dịch 

Ngay tại bước 4 thì phía bên doanh ngiệp chọn khoảng thời gian để chạy quảng cáo. Và thiết lập mức giá trên mỗi lượt click quảng cáo. Nhưng phải lưu ý 3 điều như sau:

chon-phan-khuc-khach-hang

Ngân sách quảng cáo

  • Giá của click quảng cáo phải cao hơn so với mức giá Zalo đề xuất tổi thiểu
  • Nên chọn vào xem từng này để dễ dàng hơn khi kiểm tra số liệu nếu cần
  • Tổng số lượt click quảng cáo trong ngày nhân với số lượng click phải bé hơn số tiền doanh nghiệp có trong tài khoản

Bước 5: Chuẩn bị các nội dung chạy quảng cáo

Viết phần mô tả nội dung sản phẩm tối đa 52 ký tự. Đi đôi kèm theo đó là thông tin đầy đủ về sản phẩm. Cần thêm hình ảnh hoặc logo doanh nghiệp. Kích thước chuẩn bên Zalo đưa ra.

Bước 6: Hoàn tất 

Sau khi hoàn thành các bước lập chiến dịch quảng cáo. Thì gửi bên phía Zalo và đợi Zalo duyệt trong và ngày nếu đúng trình tự.

Lợi ích của cách chạy Zalo Ads hiệu quả mang lại là gì?

Về cách chạy Zalo Ads hiệu quả mang là kết quả không kém gì Facebook. Nếu chúng ta biết tận dụng việc chạy quảng cáo Zalo thì không chê vào đâu được. Zalo dần dần cũng là trang mạng có thể kinh doanh và chạy quảng cáo. Tất tần tật lợi ích về cách chạy Zalo Ads hiệu quả mang lại:

  • Chi phí thấp
  • Tiếp cận được khách hàng tiềm năng
  • Tỷ lệ tiếp cận đến người dùng cao
  • Kết nối được với khách hàng
  • Thu thập được số liệu dễ dàng

Xem thêm: CÁCH TẠO GIAN HÀNG TRÊN ZALO HIỆU QUẢ

Tổng kết về cách chạy Zalo Ads hiệu quả

Qua cách chạy Zalo Ads hiệu quả thì Zalo mang lại các kết quả rất tốt và tiến triển. Những doanh nghiệp hay những kinh doanh online thì hãy sử dụng Zalo để kinh doanh. Và trải nghiệm các chức năng mà Zalo có sẵn. Đặc biệt, cách bạn sinh viên nếu muốn kinh doanh trên Zalo. Hãy đăng ký cho mình một Khóa Học Zalo Marketing để trau dồi kiến thức thực tế.

chon-phan-khuc-khach-hang

Tổng kết

Tham khảo thêm: Các khóa học của Đào Tạo Digital Marketing

Website: https://daotaodigitalmarketing.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hocnghedigitalmarketing