Cách quảng cáo trên Shopee nhằm đưa sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng. Nhằm thu hút được khách hàng và nhận được lòng tin từ khách hàng. Không chần chờ lâu. Bên Đào Tạo Digital Marketing sẽ hướng dẫn về cách quảng cáo trên Shopee hiệu quả
Vì sao nên chọn cách quảng cáo trên Shopee?
Cách quảng cáo trên Shopee không chỉ dừng lại ở việc “phổ biến” thông tin nhanh và tăng hiệu quả. Mà khi chạy quảng cáo trên Shopee còn mang lại nhiều ưu thế:
- Các gian hàng được ưu tiên trên cùng một trang tìm kiếm. Điều này giúp người mua ghé thăm cửa hàng của bạn. Nếu số lượt truy cập tăng lên, thì tỷ lệ chuyển đổi cũng cao hơn. Ngoài ra, khi khách hàng mua và hài lòng, bạn sẽ nhận được những đánh giá tốt. Điều này càng làm tăng độ uy tín của cửa hàng.
- Thu hút càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt. Có thể giúp người kinh doanh hoàn thành công việc nhanh hơn. Và tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng và đáng kể.
Cách quảng cáo trên Shopee qua từng chi tiết cụ thể
Để thực hành cách quảng cáo trên Shopee được diễn ra tốt hơn. Thì người kinh doanh phải chú ý đến những chi tiết này. Vì những chi tiết này khá là quan trọng và là nguồn thu nhập chính của mình. Cho nên thật sự cẩn trọng và chú ý.
Bước 1: Đăng nhập vào kênh người bán hàng

Đăng nhập vào kênh người bán hàng
Bước 2: Chọn quảng cáo Shopee

Chọn quảng cáo Shopee
Bước 3: Chọn quảng cáo shop ads ở thanh bên trái

Chọn quảng cáo Shopee trên thanh bên trái
Bước 4: Bấm vào nút tạo ngay quảng cáo shop ads để bắt đầu
Bước 5: Thiết lập ngân sách

Thiết lập ngân sách
Bước 6: Thiết lập thời gian áp dụng

Thiết lập thời gian áp dụng
Bước 7: Chọn hình ảnh sản phẩm muốn quảng cáo

Tải hình ảnh sản phẩm
Bước 8: Chọn loại từ khóa

Chọn từ khóa
Bước 9: Điều chỉnh giá thầu
Bước 10: Click Đăng ký quảng cáo
Cách quảng cáo trên Shopee qua rất nhiều bước để hoàn thành một quảng cáo hoàn hảo. Tuy nhiên, từng bước chi tiết đó có sự hướng dẫn để người kinh doanh có thể làm.
Hai điều lưu ý khi quảng cáo trên Shopee
1. Thời điểm chiến dịch quảng cáo bị tạm ngưng
Khi sản phẩm hết số lượng trong kho quảng cáo trên Shopee, cạn nguồn ngân sách, hết thời gian quy định thì quảng cáo sẽ dừng lại. Nếu bạn thay đổi tên và giá sản phẩm nhiều lần, bên Shopee sẽ đồng thời kiểm tra sản phẩm của bạn và tự động dừng.
2. Lưu ý khi chọn từ khóa
Dựa vào sản phẩm được bán trên Shopee và hành vi tìm kiếm của khách hàng. Hãy chọn từ khóa mở rộng và từ khóa phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
Đối với những gian hàng có ngân sách quảng cáo lớn, bạn có thể chọn những từ khóa phổ biến (lượng tìm kiếm nhiều, giá thầu cao) để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.
Tổng kết chia sẻ về cách quảng cáo trên Shopee
Khi kinh doanh trên các sàn TMĐT như: Tiki, Shopee, Lazada,… Thì đều có những chính sách và cách chạy quảng cáo riêng. Nhưng người kinh doanh hãy tận dụng kinh nghiệm mà phát huy. Bật mí cho những bạn sinh viên hay mới bắt đầu kinh doanh trên Shopee. Thì hãy trau dồi cho bản thân mình một Khóa Học Kinh Doanh Shopee ngay tại Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing. Thầy cô tại đây là những người có kinh nghiệm lâu năm vào mảng này. Học tại đây sẽ được áp dụng những điều thực tế. Nếu muốn đi sâu hơn về cách quảng cáo trên Shopee thì thầy cô sẽ trực tiếp giảng dạy thêm. Chúc các bạn thành công trên con đường kinh doanh!

Tổng kết
Xem thêm: CÁCH LÊN SHOPEE MALL VỚI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN NHẤT
Tham khảo thêm: Các khóa học của Đào Tạo Digital Marketing
Website: https://daotaodigitalmarketing.vn/