Kích thước hình ảnh quảng cáo Google hiển thị năm 2019

Oct 7, 2019 | Thủ thuật

Để tạo quảng cáo Google hiển thị, hãy tải lên các nội dung quảng cáo khác nhau, bao gồm tiêu đề, biểu trưng, hình ảnh và nội dung mô tả (bạn có thể tải lên nhiều nội dung) vào một quảng cáo. Sau đó, Google sẽ xuất quảng cáo của bạn và phân phối quảng cáo, tối ưu hóa quảng cáo để xây dựng quảng cáo hiệu suất cao tại thời điểm hiển thị. Thế kích thước của các banner như thế nào là tối ưu?

Xem thêm: 8 kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook năm 2019

Quảng cáo Google hiển thị là gì?

Quảng cáo Google hiển thị là loại quảng cáo phổ biến mà nhiều marketer thường chạy. Quảng cáo thích ứng tự động điều chỉnh kích thước, giao diện và định dạng cho vừa với mọi không gian quảng cáo có sẵn.

quang-cao-google-hien-thi

Có 2 loại banner chủ yếu:

Banner tĩnh là hình thức banner được sử dụng phổ biến hiện nay để thể hiện thông điệp cho các chiến dịch quảng cáo. Banner tĩnh về mặt thiết kế chỉ chứa các nội dung, hình ảnh mà không kèm theo các hiệu ứng.

Ngược lại, banner động là loại banner cho phép thêm các hiệu ứng chuyển động. Bạn có thể sáng tạo nhiều thông điệp trên cùng một banner để mang đến những thông tin hấp dẫn cho các khách hàng của mình.

Khi bạn sử dụng quảng cáo Google hiển thị hình ảnh thích ứng, Google sẽ thay bạn thử nghiệm và tối ưu hóa quảng cáo. Nhờ đó, bạn có thể tập trung vào việc nâng cao hiệu suất quảng cáo.

Tại sao cần tuân thủ kích thước hình ảnh banner của quảng cáo Google hiển thị?

Google luôn có những quy định hướng đến mục tiêu mang lại những chiến dịch tốt nhất cho người dùng. Thực hiện theo các kích thước chuẩn được yêu cầu sẽ giúp hiển thị tốt nội dung thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng.

Thứ nhất, bạn có thể thấy một form ảnh chuẩn được đưa ra giúp hình ảnh, câu từ được thể hiện trên banner khi bạn thiết kế và khi hiển thị trên web là trùng khớp với nhau. Nếu bạn thiết kế quá lớn hoặc quá nhỏ so với những kích cỡ được yêu cầu. Ngay từ bước thiết lập quảng cáo bạn sẽ được yêu cầu có hình ảnh đúng hơn.

quang-cao-google-hien-thi

Thứ hai, khi banner được thiết kế đẹp mắt, kích thước đúng, hiển thị đẹp là cách để bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu của mình. Với GDN, gây được sự chú ý của khách hàng, khách hàng tương tác với banner của bạn. Bạn sẽ có được một tỷ lệ chuyển đổi đúng với mong muốn.

Để hướng đến hiệu quả, hướng đến người dùng hãy tạo một banner có kích thước hình ảnh đúng với kích thước mà Google khuyến nghị vì Google cũng muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng của họ.

Một số kích thước banner chuẩn

Sau đây là 1 số kích thước chuẩn quảng cáo GDN của Google:

quang-cao-google-hien-thi

Lưu ý khi chạy quảng cáo Google hiển thị

Banner khi chạy quảng cáo không phải chỉ chọn đúng một banner trong bộ các kích thước này mà bạn cần có banner ở tất cả các kích thước. Vậy thì ở bất kỳ vị trí nào, banner của bạn cũng có thể hiển thị tốt.

Định dạng cho banner được tải lên khi thiết lập quảng cáo cần được chuẩn hóa về đuôi jpeg, jpg và png. Kích thước tệp nên có kích thước dưới 150KB.


Đăng ký học quảng cáo Google ở Thủ Đức:

Địa chỉ: Số 30 Đường số 3, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline:  0779.944.988 – 0779.944.699
Email: daotaotinhoc.vn@gmail.com
Website: https://daotaodigitalmarketing.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hocnghedigitalmarketing

Hãy đăng kí khóa học tại đây hoặc liên hệ đến hotline 0779.944.988 để được tư vấn chi tiết và không bỏ qua các ưu đãi hấp dẫn từ Đào Tạo Digital Marketing.